ఫెడరల్ ఆదాయ పన్ను, FICA (సోషల్ సెక్యూరిటీ + మెడికేర్) మరియు 50 రాష్ట్రాలలో ఏదైనా ఒకదానికి రాష్ట్ర ఆదాయ పన్ను తర్వాత మీ నికర ఆదాయాన్ని అంచనా వేయండి.
ఎంచుకున్న రాష్ట్రానికి టాప్ మార్జినల్ రేటు (2026). మీ ఆదాయం తక్కువ బ్రాకెట్లో ఉంటే సర్దుబాటు చేయండి.
ప్రతి జీతం అంచనా · వార్షిక స్థూలం క్రింద చూపబడింది
పన్ను విధించదగిన ఆదాయానికి వర్తించబడుతుంది = వార్షిక స్థూల − ప్రామాణిక తగ్గింపు ($16,100 ఒంటరి / $32,200 MFJ)
అవివాహిత పన్ను చెల్లింపుదారు
| రేటు | పన్ను విధించదగిన ఆదాయం |
|---|---|
| 10% | $0 – $12,400 |
| 12% | $12,401 – $50,400 |
| 22% | $50,401 – $105,700 |
| 24% | $105,701 – $201,775 |
| 32% | $201,776 – $256,225 |
| 35% | $256,226 – $640,600 |
| 37% | $640,601 + |
వివాహిత కలిసి దాఖలు
| రేటు | పన్ను విధించదగిన ఆదాయం |
|---|---|
| 10% | $0 – $24,800 |
| 12% | $24,801 – $100,800 |
| 22% | $100,801 – $211,400 |
| 24% | $211,401 – $403,550 |
| 32% | $403,551 – $512,450 |
| 35% | $512,451 – $768,700 |
| 37% | $768,701 + |
| పన్ను | ఉద్యోగి రేటు | వేతన ఆధారం / పరిమితి |
|---|---|---|
| సామాజిక భద్రత | 6.2% | సంవత్సరానికి $184,500 వరకు |
| మెడికేర్ | 1.45% | పరిమితి లేదు |
| అదనపు మెడికేర్ | 0.9% | $200,000 పైన (సింగిల్) / $250,000 (MFJ) |
మూలం: IRS టాపిక్ నం. 751 — సోషల్ సెక్యూరిటీ మరియు మెడికేర్ విథ్హోల్డింగ్ రేట్లు
ఒక సాధారణ US పేచెక్ ఫెడరల్ ఆదాయ పన్ను (IRS బ్రాకెట్ల ఆధారంగా), సోషల్ సెక్యూరిటీ (6.2%), మెడికేర్ (1.45%) మరియు రాష్ట్ర ఆదాయ పన్నును తగ్గిస్తుంది. కొన్ని నగరాలు మరియు కౌంటీలు స్థానిక ఆదాయ పన్నులను కూడా విధిస్తాయి — ఈ కాలిక్యులేటర్ వాటిని చేర్చదు.
FICA అంటే ఫెడరల్ ఇన్సూరెన్స్ కాంట్రిబ్యూషన్స్ యాక్ట్. ఇది సోషల్ సెక్యూరిటీ (2026లో $184,500 వరకు వేతనాలపై 6.2%) మరియు మెడికేర్ (అన్ని వేతనాలపై 1.45%, అధిక ఆదాయం ఉన్నవారిపై అదనంగా 0.9%) కోసం నిధులు సమకూరుస్తుంది. ఉద్యోగి మరియు యజమాని ఇద్దరూ ఈ రేట్లను చెల్లిస్తారు — కాబట్టి మొత్తం సోషల్ సెక్యూరిటీ రేటు 12.4%.
ఈ కాలిక్యులేటర్ 2026 IRS బ్రాకెట్లను వార్షిక స్థూల వేతనం నుండి ప్రామాణిక మినహాయింపు తీసివేసిన తర్వాత వర్తిస్తుంది. వాస్తవ నిలిపివేత మీ W-4 ఎంపికలు, ఇతర ఆదాయ మూలాలు, వస్తువుల వారీగా మినహాయింపులు మరియు 401(k) విరాళాలు లేదా ఆరోగ్య బీమా ప్రీమియంల వంటి పన్ను పూర్వ ప్రయోజనాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది, ఇవి మీ పన్ను విధించదగిన ఆదాయాన్ని తగ్గిస్తాయి.
2026లో, తొమ్మిది రాష్ట్రాలు వ్యక్తిగత ఆదాయ పన్ను విధించవు: అలాస్కా, ఫ్లోరిడా, నెవాడా, న్యూ హాంప్షైర్, సౌత్ డకోటా, టెన్నెస్సీ, టెక్సాస్, వాషింగ్టన్ మరియు వ్యోమింగ్. ఈ రాష్ట్రాలకు కాలిక్యులేటర్ స్వయంచాలకంగా 0% చూపిస్తుంది — నివాసులు ప్రతి జీతంలో ఎక్కువ ఉంచుకుంటారు.
ముందుగా నింపిన రేటు 2026కి ప్రతి రాష్ట్రం యొక్క అత్యధిక ఉపాంత రేటు (మూలం: Tax Foundation). చాలా రాష్ట్రాల్లో రాష్ట్ర ఆదాయ పన్నులు కూడా ప్రగతిశీలంగా ఉన్నందున చాలా మంది తక్కువ ప్రభావవంతమైన రేటు చెల్లిస్తారు. మీ వాస్తవ బ్రాకెట్కు సరిపోయేలా రేటు ఫీల్డ్ను సర్దుబాటు చేయండి, లేదా దానిని అత్యంత దురవస్థ అంచనాగా ఉపయోగించండి.
e-Buhalteris ఇన్వాయిస్లు, ఖర్చులు మరియు వ్యాపార ఆర్థికాలను ట్రాక్ చేయడంలో సహాయపడుతుంది.
ధరలు చూడండి →