2026 साठी तुमचा SE कर, फेडरल आयकर, QBI वजावट आणि त्रैमासिक अंदाजित देयके अंदाज लावा.
एकल / कुटुंब प्रमुख
| दर | करपात्र उत्पन्न |
|---|---|
| 10% | $0 – $11,925 |
| 12% | $11,926 – $48,475 |
| 22% | $48,476 – $103,350 |
| 24% | $103,351 – $197,300 |
| 32% | $197,301 – $250,525 |
| 35% | $250,526 – $626,350 |
| 37% | $626,350 पेक्षा जास्त |
विवाहित संयुक्तपणे अर्ज करणे
| दर | करपात्र उत्पन्न |
|---|---|
| 10% | $0 – $23,850 |
| 12% | $23,851 – $96,950 |
| 22% | $96,951 – $206,700 |
| 24% | $206,701 – $394,600 |
| 32% | $394,601 – $501,050 |
| 35% | $501,051 – $751,600 |
| 37% | $751,600 पेक्षा जास्त |
| घटक | दर | मर्यादा / टिपा |
|---|---|---|
| निव्वळ कमाई गुणक | 92.35% | = 100% − 7.65% (नियोक्ता-अर्धा समायोजन) |
| सामाजिक सुरक्षा | 12.4% | $184,500 वेतन आधारापर्यंत |
| मेडिकेअर (आधार) | 2.9% | अमर्यादित |
| अतिरिक्त मेडिकेअर | 0.9% | निव्वळ कमाई > $200,000 (एकल) / $250,000 (विवाहित संयुक्त) |
| SE कर वजावट | 50% | एकूण उत्पन्नातून अर्धा SE कर वजावटीयोग्य |
| QBI वजावट (§199A) | 20% | पात्र व्यवसाय उत्पन्नाचे; टप्प्याटप्प्याने कपात लागू होऊ शकते |
| मानक वजावट (एकल) | $15,000 | 2026 |
| मानक वजावट (MFJ) | $30,000 | 2026 |
| मानक वजावट (HoH) | $22,500 | 2026 |
SE कर हा सोशल सिक्युरिटी (12.4%) आणि मेडिकेअर (2.9%) करांचा संयोग आहे. कर्मचारी हे नियोक्त्यांसोबत विभागतात; जर तुम्ही स्वयंरोजगारी करत असाल तर तुम्ही दोन्ही अर्धे भरता — म्हणून एकूण 15.3%. तुम्ही एकूण उत्पन्नातून अर्धा वजा करू शकता, जो वरच्या ओळीतील वजावट आहे.
IRS SE कर दर लागू करण्यापूर्वी निव्वळ स्वयं-रोजगार उत्पन्न 7.65% ने कमी करते — ज्यामुळे पगारदार कर्मचाऱ्याचा नियोक्ता देखील 7.65% अतिरिक्त भरतो हे प्रतिबिंबित होते. त्यामुळे SE कर = निव्वळ नफा × 0.9235 × 0.153 (SS वेतन आधारापर्यंत).
होय, जर आपण वर्षासाठी किमान $1,000 फेडरल कर देणे अपेक्षित असल्यास. त्रैमासिक देय तारखा: 15 एप्रिल, 16 जून, 15 सप्टेंबर, पुढील वर्षाची 15 जानेवारी. Form 1040-ES वापरा.
पात्र व्यवसाय उत्पन्न (QBI) वजावट (कलम 199A) बहुतेक स्वयंरोजगार व्यक्तींना निव्वळ व्यवसाय उत्पन्नाच्या 20% पर्यंत वजावट करण्यास अनुमती देते. हे फेडरल करपात्र उत्पन्न कमी करते, SE कर नाही. काही "निर्दिष्ट सेवा व्यापार किंवा व्यवसाय" (SSTBs) उच्च उत्पन्नावर हळूहळू संपुष्टात येतात.
होय — तुमचे निव्वळ स्वयं-रोजगार उत्पन्न $200,000 (एकल) किंवा $250,000 (MFJ) पेक्षा जास्त असल्यास 0.9% अतिरिक्त Medicare कर दर्शविला जातो. टीप: वास्तविक मर्यादा एकूण वेतन आणि स्वयं-रोजगार उत्पन्न एकत्रितपणे आधारित आहे, केवळ SE उत्पन्नावर नाही.
e-Buhalteris तुम्हाला इनव्हॉइस जारी करणे, खर्च ट्रॅक करणे आणि सीमापार आर्थिक व्यवहार व्यवस्थापित करण्यास मदत करते.
किंमत पहा →